เตือนภัยสายส่อง!! ไอจีอัพเดตใหม่ แจ้งเตือนเจ้าของหากโดนแคปภาพ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 54648
หางาน,สมัครงาน,งาน,เตือนภัยสายส่อง!! ไอจีอัพเดตใหม่ แจ้งเตือนเจ้าของหากโดนแคปภาพ

 

Instagram อัพเดตใหม่ หากมีคนจับภาพหน้าจอ  จะแจ้งเตือนให้กับเจ้าของบัญชีทันที เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน

หลังจากที่ Instagram เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ Live ถ่ายทอดสดรวมทั้ง Disappearing Photos and video ที่เป็นการส่งภาพถ่ายและวิดีโอไปหาเพื่อนๆ ผ่าน Instagram Direct เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดมีอัพเดทใหม่ที่จะเพิ่มคุณสมบัติการแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานให้ทราบหากมีคนจับภาพหน้าจอโพสต์ ของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือวิดีโอ โดยเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งกลายเป็นเรื่องฮือฮาและพูดถึงในโซเชียลอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การแจ้งเตือนดังกล่าวนั้นจะเป็นการเตือนที่ใช้กับภาพถ่ายหรือวิดีโอที่เป็น Disappearing เท่านั้น ซึ่งเมื่อมีคนทำการจับภาพหน้าจอ เจ้าของบัญชี Instagram ก็จะทราบได้ทันที พร้อมทั้งระบบจะแจ้งชื่อบัญชีคนที่จับภาพหน้าจอด้วย

นอกจากนี้ยังเพิ่มปุ่มแชร์ทันที เมื่อผู้ใช้งานแคปเจอร์หน้าจอ ก็จะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่า "You can share this post with friends." หรือแบ่งปันเรื่องราวนี้ให้กับเพื่อนของคุณ โดยปุ่มแชร์นี้จะมีเฉพาะในผู้ใช้งาน iOS ที่อัพเดต iOS เป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วเท่านั้น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top